Theo thông tin từ website Tổng cục Du lịch Việt Nam, sự hợp tác giữa Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Facebook kích cầu du lịch Việt lần này sẽ góp phần quảng bá hình ảnh tươi đẹp của đất nước Việt Nam, khơi gợi niềm tự hào dân tộc và truyền đi thông điệp mạnh mẽ về một “Việt Nam – điểm đến an toàn” sau đại dịch Covid-19.
Trang fanpage "Bao la Việt Nam"
Sự kiện đánh dấu sự khởi đầu của việc hợp tác là ra mắt fanpage Bao la Việt Nam, đem đến hình ảnh một Việt Nam giàu tài nguyên thiên nhiên, giàu bản sắc văn hoá, luôn đổi mới và sáng tạo; một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch và nhà đầu tư, kinh doanh.
Ngoài ra, để hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá du lịch hiệu quả, chương trình cũng ra mắt MV “Bao la Việt Nam” với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt như ca sĩ Minh Hằng, siêu mẫu Hoàng Yến, diễn viên Liên Bỉnh Phát… MV nhằm thể hiện một sức sống mới và mãnh liệt của thế hệ tương lai, một tinh thần lạc quan luôn tiến về phía trước.
MV được thực hiện bởi đạo diễn người Brazil gốc Nhật Mauricio Osaki, người đã tham gia một loạt các dự án quốc tế và nằm trong danh sách đề cử Oscar năm 2015.